Khu Đông và những dự án bất động sản

Bất động sản khu Đông lên ngôi ngay từ thời điểm đầu năm

Nói đến bất động sản thế kỷ ngay từ những ngày đầu tiên năm 2016, khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh đã tất bật với những dự án căn hộ lẫn đất nền, đặc biệt là những khu dự án căn hộ san sát nhau, thể hiện rõ nhu cầu cao về nhà ở của cư dân trong và ngoài khu vực miền Đông, có thể kể đến là các dự án như Linh Trung Tower, Thủ Đức TDC, Cantavil, Lavita Garden, Moonlight residences,…

Căn hộ khu Đông

Những căn hộ này đa phần đều được mở bán ngay từ những ngày đầu tiên đang thi công phần móng, nhưng điều bất ngờ là hầu hết các dự án đều được đông đảo người mua nhà chấp nhận, đặc biệt là những căn hộ phân khúc giá rẻ chỉ từ 1,5 tỷ đồng/ căn trở xuống và được ủng hộ bởi dịch vụ nhà đất 24h.

Điểm nhấn từ những dự án khu Đông ngay thời điểm cuối năm

Thời điểm cuối năm, ai ai cũng lo lắng tất bật về việc chuẩn bị lo trang hoàng nhà cửa đón tết, đón một năm nữa sắp qua, một năm mới lại đến, biết bao ấp ủ, bao dự định cho tương lai. Vậy còn những ai đang chịu cảnh ở trọ khó khăn thì sao?
Biết được nỗi lo đó, Hưng Thịnh đã đưa ra thị trường dự án moonlight residences Thủ Đức, tọa lạc ngay trung tâm Quận Thủ Đức, chỉ cần khoảng 30 tháng, khách hàng đã có thể có một nơi an cư cho cả gia đình mình, để cùng vui xuân đón tết, đầm ấm bên cả gia đình.
Một điểm đến cũng khá hấp dẫn, tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch Lũy Bán Bích, nối liền khu vực Quận Bình Tân, Quận 6, Tân Bình, liền kề siêu thị Co.op Mart và công viên ủy ban Quận Tân Phú, cũng là địa điểm thuận lợi để khách hàng có thể thoải mái vui chơi sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc thuận tiện mua sắm tại hệ thống siêu thị gần nhà hoặc ngay 4 tầng trung tâm thương mại của khu căn hộ, nhưng chỉ với mức giá từ 1,3 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ, đó chính là dự án sonata residences.
Cũng thuộc phân khúc tầm trung, dành cho những khách hàng đang cần nhà ở nhanh, trong khoảng 2018, ngoài dự án Sonata Residences, Hưng Thịnh còn có một dự án khác, nằm cách trung tâm Aeon Mall Bình Tân chỉ 3km, là một địa điểm cũng gây sức hút không nhỏ đối với khách hàng trong và ngoài khu vực, đặc biệt là khách hàng cần đầu tư nhanh.
dự án moonlight park view ra đời cũng làm điên đảo biết bao nhà đầu tư vì độ nóng của nó, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng trong tương lai.

Dự án Moonlight Park View mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét