Thương hiệ mới về bất động sản giá rẻ

Vingroup thương hiệu bất động sản hàng đầu

Nói đến bất động sản, không ai là không biết tập đoàn Vingroup, cho thuê văn phòng hà nôi nơi mà những dự án bất động sản lớn, những quỹ đất đẹp nhất nhì thành phố, đều không thiếu bóng dáng. Đặc biệt phải kể đến là dự án Vinhome Ba Son ngay sông Sài Gòn, hứa hẹn sẽ mở ra chân trời mới cho bất động sản Sài Gòn.
Tuy nhiên, không chỉ thành công ở lĩnh vực bất động sản, tập đoàn Vingroup sàn nhà đất dự án còn mở rộng ra trên nhiều thị phần khác nhau, từ những siêu thị tiện ích loại nhỏ và vừa, đến các sản phẩm dịch vụ phục vụ nhu cầu của người dân trong và ngoài khu vực.

VinCity căn hộ giá rẻ

Nhắc đến Vingroup, người ta sẽ nghĩ ngay đến phân khúc bất động sản đất xanh việt cao cấp nhất, sang trọng nhất, và giá thành căn hộ cũng là xa xỉ nhất. Không bàn đến vấn đề vị trí địa thế, những sản phẩm của tập đoàn này cũng là được thiết kế với những kiến trúc sư nổi tiếng, sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp để hình thành nên nơi ở tốt nhất cho khách hàng.

Thành lập thương hiệu mới cho tập đoàn

Mới đây nhất, Vingroup đã ra quyết định thành lập nên một công ty con, căn hộ vina chuyên về một phân khúc mới trong thị trường bất động sản nói chung và thị trường căn hộ nói riêng. Đó là phân khúc căn hộ giá rẻ, giá thành trên dưới 1 tỷ đồng, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn căn hộ tầm trung, mang đến cho khách hàng một lựa chọn mới.
Dự kiến, công ty con chung cư hà nội center point này sẽ mang tên VinCity, chuyên về mảng tìm kiếm và khai thác về căn hộ giá rẻ, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là căn hộ ngày càng cao trước tình hình kinh tế thị trường, đất chật người đông, tình trạng quá tải về nhà ở cho người dân thành thị trong thời điểm những năm gần đây.

Phân khúc căn hộ giá rẻ luôn được chào đón!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét