Cần chuẩn bị gì khi mua dự án Moonlight Park View Bình Tân?

             Những lưu ý khi tìm hiểu về Moonlight Park View Bình Tân

Khi tìm hiểu về một dự án căn hộ, người mua cần chú ý kỹ càng về các vấn đề pháp lý, vị trí căn hộ có thuận lợi để người mua đi làm hay đi học hay không? Không gian sống có đảm bảo hay không? Đặc biệt là khu vực dự án căn hộ có được đảm bảo an toàn hay không? Và dự án moonlight park view đáp ứng được đầy đủ các yếu tố trên, đảm bảo về quyền lợi của khách hàng mua nhà.

Moonlight Park View Bình Tân

Xét về mặt vị trí, dự án Moonlight Park View Bình Tân nằm ngay trung tâm quận Bình Tân, có nhiều điểm tương đồng với căn hộ dự án moonlight residences khu vực quận Thủ Đức. Cùng là những căn hộ trong chuỗi dự án Moonlight, nên các dự án này đều có những điểm tương đồng nhất định, đặc biệt là về cấu trúc căn hộ hay về những tiện ích, giá cả khá hợp lý so với mặt bằng chung căn hộ.

Thủ tục cần có khi mua dự án Moonlight Park View

Sau khi xem xét qua các vị trí tiện ích và những thông tin chung thiết thực liên quan đến mặt bằng chung của dự án căn hộ, người mua nhà nếu đã quyết định mua dù là mua ở hay đầu tư đều cần lưu ý một số điểm chung sau.
Thứ nhất, dự án căn hộ phải thông qua chủ đầu tư ký hợp đồng trực tiếp, có thể thông qua một số sàn giao dịch hoặc dịch vụ nhà đất 24h, tùy theo từng dự án và công ty được niêm yết cụ thể.
Thứ hai, khi ký cọc hoặc hợp đồng mua bán cần phải cung cấp đủ giấy tờ: chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận đăng kí kết hôn nếu cả vợ chồng cùng đứng tên trên hợp đồng. Sau đó, nhất định phải giữ những giấy tờ liên quan có giá trị, tức là có chữ ký người có thẩm quyền, có dấu mộc cả công ty, biên lai thu tiền,… để đảm bảo quyền lợi cho bản thân khách hàng, dù cho có mua những dự án bất động sản thế kỷ cũng vậy.
Cuối cùng, phải xem rõ hoặc hỏi rõ nhân viên hỗ trợ mình để biết rõ thời hạn thanh toán tiếp theo và các khoản phạt (nếu có) để tránh trường hợp thanh toán chậm tiến độ theo quy định của công ty sẽ bị phạt lãi suất, đặc biệt là những dự án thanh toán nhanh như dự án sonata residences.

Căn hộ Moonlight Park View lời tri ân đến quý khách hàng Hưng Thịnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét