Từ bất động sản sang nông nghiệp
Hiện dữ liệu quý khách của trang trại gồm mang khách hàng thân thiết (có đăng ký định kỳ hoặc lép hàng tuần) và khách vãng lai (ghé bất chợt). đặc trưng của khách hàng tới đây gần như đều đi theo hàng ngũ từ vài người đến vài chục người.
trong khoảng thứ hai tới thứ Sáu (các ngày trong tuần) Family Garden đón khách là học sinh đến trong khoảng các trường chiếc giáo và tiểu học, đa phần là trường quốc tế. các người mua nhí tới trang trại để vừa học vừa chơi, tham dự những hoạt động ngoài trời: cho gà, vịt, thỏ ăn, câu cá hoặc bắt cá, hái rau, trồng cây, cuốc đất, tưới nước. các bé học cách thức bón phân xanh cho vườn tược, khám phá thảm thực vật, con vật trong ngẫu nhiên, tiêu dùng bữa bằng thực phẩm mang duyên cớ hữu cơ do trang trại cung cấp.
Family Garden
Ngày cuối tuần: thứ bảy và chủ nhật được xem là giờ cao điểm của trang trại vì lúc này lượng khách hàng thân thiết hội tụ về đây đa dạng nhất. Họ là các gia đình, đội - lực lượng Anh chị trẻ đi dã ngoại, các tổ chức tổ chức team building, khách du hý... Ngoài những hoạt động ngoài trời, trồng trọt, thu hoạch rau củ tự trồng, thư giãn trang trại còn phục vụ tiệc cho khách mang yêu cầu.
Khởi động từ tháng 6/2014, đến tháng 10 cộng năm nông trại mới được vận hành thử và đưa vào hoạt động chính thức vào tháng 3/2015. Sau 3 tháng xuất hiện, trang trại được 500 người ủng hộ, hiện nay nâng lên Con số 800 người, trong chậm tiến độ có 85% là khách quen, trở lại đa dạng lần trong tháng. "Điều khiến cho tôi tự hào là sau 16 tháng xuất hiện, với 300 người xem đây là vườn nhà họ nên lép thường xuyên, 500 người đến một tháng 2 lần, ko dưới 30 trường đăng ký định kỳ và số người nhận diện nông trại đã lên tới Con số hai.000", chủ trang trại san sẻ.
Dự án mới mang đến luồng gió mới khu Đông
Chối từ tiết lộ vốn đầu tư: thuê đất, bố trí, vun đắp, ngoài mặt 3 ha đất phường Thảo Điền thành nông trại như ngày nay nhưng nhà đầu tư này mách nhỏ, ngoài tiền thuê đất, giá thành duy trì mảng xanh cũng chẳng hề nhỏ. Bài toán lãi lờ phụ thuộc vào phương pháp vận hành nông trại. với 4 bắt buộc tối thiểu cho mô hình đầu tư này.
Thứ nhất: vị trí nông trại phải thuận lợi chuyển động đối mang người sống tại TP HCM có bán kính ko quá 7km. Đây được xem là yếu tố quan yếu một mực định thành công của mô phỏng. ham là một chuyện nhưng phải dễ tiếp cận thì khách mới thu xếp thời gian đến được.
Thứ hai: người vững mạnh và quản lý trang trại phải máu nóng có Dự án, ham mê đột nhiên. sở hữu ham chậm tiến độ họ mới thổi hồn vào nông trại, mang lại ko gian tha hồ cho khách hàng, thu hút họ trở lại những lần sau.
Thứ ba: tuyệt đối không được biến trang trại thành 1 khu vườn công nghiệp. tất cả phải chan hòa sở hữu trùng hợp, điều mà người Sài Gòn cần tìm kiếm nhưng quá cạnh tranh giữa lòng đô thị 10 triệu dân này.
Thứ tư: cần sở hữu ý thức tạo lập cùng đồng cho nông trại, nhân rộng thời trang natural life (gần gũi mang thiên nhiên). Đừng cố biến người đô thị thành nông dân mà tạo không gian cho họ trải nghiệm, thư giãn, hưởng thụ cá tính này.
Tuy nhiên, 1 yếu tố có thể ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của nông trại chính là thời tiết. Sài Gòn với 2 mùa mưa, nắng. Mùa mưa thời tiết sở hữu thể cản trở khách đến thăm trang trại do khó di chuyển, tránh sinh hoạt vui chơi ngoài trời, đồng nghĩa với việc vắng khách hơn mùa nắng, trồng trọt cũng khó khăn hơn. do vậy, người điều hành cần có sự điều chỉnh linh hoạt các nhà sản xuất ở trang trại để khắc phục trở ngại này.
với tình hình kinh doanh bây giờ, chủ đầu tư ước lượng trong 2 năm với thể hoàn vốn suất đầu cơ vào Family Garden. nông trại đã đạt cột mốc một năm 4 tháng sở hữu doanh thu khá phải chăng và đang được nhà đầu tư để ý. ngoài ra, theo kiến trúc sư này, thành công của mô phỏng nông trại hữu cơ không hoàn toàn nằm ở tiền bạc mà là nhân rộng tinh thần yêu ngẫu nhiên. "Bên cạnh lợi nhuận, yếu tố sống còn là duy trì và phát huy được cùng đồng khách hàng này. có 1 lượng to fan mến mộ, tôi tin chắc nông trại sẽ tăng trưởng vững bền hơn", ông cho hay.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét